นวัตกรรม Cover Tech From Japan จากประเทศญี่ปุ่น

วันที่ : 12/07/2022   หมวดหมู่ : แต่งหน้า   อ่าน : 1733

เมคอัพ สำหรับคนเป็นสิว

Cover Tech From Japan
 

“Cover Tech From Japan” จากประเทศญี่ปุ่น นวัตกรรมที่เข้ามามอบเนื้อสัมผัสของความเนียนนุ่ม ละมุน และให้การปกปิดผิวได้เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ..

 

เมคอัพ สำหรับคนเป็นสิว

แน่นอนว่าคนเป็นสิวทุกคน ล้วนอยากมีผิวเนียนสวยและต้องการตัวช่วยในการปกปิด ที่สามารถปกปิดผิว ปกปิดสิวได้อย่างเรียบเนียน แม้ว่าเมคอัพเหล่านั้น จะปกปิดผิวได้ดี สามารถกลบรอยผิวรอยสิวได้เนียน แต่มีเนื้อสัมผัสหนาแน่น ไม่สบายผิว และอาจทำให้ผิวเกิดการอุดตัน จนทำให้เราเป็นสิวมากขึ้นก็ตาม

 

แต่แล้วทำไม “คนเป็นสิว ถึงแต่งหน้าปกปิดผิว ให้ผิวเนียนสวยแบบธรรมชาติ” โดยไม่ต้องพึ่งเมคอัพ หรือรองพื้นหนา ๆ แน่น ๆ ไม่ได้ล่ะ?

 

เพราะแบรนด์เราเข้าใจ และมองเห็นทุกปัญหาของคนเป็นสิวทุกคน คนเป็นสิวล้วนอยากผิวเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ และต้องการเมคอัพที่ไม่ทำให้เราเป็นสิวเพิ่ม เราจึงคิดค้นนวัตกรรม “Cover Tech From Japan” นวัตกรรมที่เข้ามามอบการปกปิดผิว ให้ผิวเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ อำพรางริ้วรอยได้เรียบเนียน สบายผิว และเป็นนวัตกรรมใหม่ที่เหมาะกับผิวเป็นสิว และผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ
 

Cover Tech From Japan

เครื่องสำอาง

Cover Tech From Japan เป็นเทคโนโลยีที่เกิดจากการรวมเอาอนุภาคของ Titanium dioxide และ Zinc oxide มาทำการโค๊ท เพื่อให้ได้มาซึ่ง Miyostay SM และ MiyoHAZE BT นวัตกรรมการปกปิดผิว และอำพรางทุกร่องรอยได้เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมตัวช่วยยับยั้งแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว

 

Miyostay SM

แป้งพัฟ bk

(อ้างอิงจาก : miyoshiamerica.com)

 

Miyostay SM เทคโนโลยีนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เป็น composite powder ที่ประกอบไปด้วย zinc oxide and hydroxyapatite สารตั้งต้นเดิมของ Miyoshi ที่มาพร้อมกับ Excellent cover technology ที่ให้คุณสมบัติในการปกปิดติดทนนาน .. Soft Focus technology เข้ามาช่วยอำพรางริ้วรอยและจุดบกพร่องให้เลือนหายไป และนอกจากนั้น Miyostay SM ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติที่ช่วยควบคุมความมันบนผิว ยึดเกาะผิวได้ดี ได้ลุคผิวสวยแมทท์ และมีคุณสมบัติในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว 

 

MiyoHAZE BT

แป้งฝุ่นคุมมัน

(อ้างอิงจาก : miyoshiamerica.com)

 

MiyoHAZE BT เป็นนวัตรรมใหม่ soft-focus composite .. แบเรียมซัลเฟตมักนำมาใช้ในเครื่องสำอาง colorant and an opacifying agent .. Miyoshi ได้เพิ่มประสิทธิภาพแบเรียมซัลเฟต โดยการสร้าง Barium sulfate / titanium dioxide sandwich-like composite จึงให้คุณสมบัติพิเศษในการปกปิดผิวได้เนียนอย่างมีมิติ มอบงานผิวเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ อำพรางริ้วรอย กลบรูขุมขนได้เนียน พร้อมกระจายแสงบนผิวหน้าให้ดูสว่างสดใส ไม่หมองคล้ำตลอดทั้งวัน

แป้งพัฟ สำหรับคนเป็นสิว

ซึ่งเหตุผลที่แบรนด์เราเลือกนวัตกรรม Cover Tech From Japan เนื่องจากแบรนด์เราต้องการนวัตกรรมการปกปิดผิวได้เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ที่มาพร้อมกับสัมผัสของความเนียนนุ่ม ละมุน อ่อนโยน เข้ามามอบสัมผัสที่โดดเด่นแบบไม่เหมือนใคร และเป็นนวัตกรรมที่ให้ความสำคัญกับผิวเป็นสิวอย่างแท้จริง

รองพื้น bk

Cover Tech From Japan จึงเป็นนวัตกรรมสำคัญของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของแบรนด์เรา ที่แบรนด์ของเรามั่นใจและเลือกใช้