Double Log Technology นวัตกรรมรักษาสิว เอกสิทธิ์ลับเฉพาะของ BK

วันที่ : 29/08/2022   หมวดหมู่ : รักษาสิว   อ่าน : 1225

นวัตกรรมรักษาสิว

เบื้องหลังนวัตกรรม Double Log Technology นวัตกรรมรักษาสิว ผสาน 2 คุณค่าจากธรรมชาติและเทคโนโลยี เอกสิทธิ์ลับเฉพาะของ BK

เทคโนโลยีรักษาสิว

นวัตกรรมการรักษาสิวที่ผสานคุณค่าจากธรรมชาติและเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน จนกลายมาเป็นสารสกัดสำคัญอันบริสุทธิ์จากใบบัวบก เอกสิทธิ์ลับเฉพาะจาก BK    

ใบบัวบก

กว่าจะมาเป็นสารสกัดใบบัวบก ส่วนผสมสำคัญเอกสิทธิ์ลับเฉพาะของ BK เราใส่ใจในทุกขั้นตอนของกระบวนการการผลิตและการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ เพื่อให้ได้สารสกัดที่ดีที่สุด ต่อผิวแพ้ง่าย และผิวที่มีปัญหาสิว

 

อย่างการเลือกใบบัวบกของเรา เราเลือกใช้ใบบัวบกจากเกาะเชจู เกาะแห่งใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลี ที่ตั้งอยู่บนสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติอันสะอาดบริสุทธิ์ และเป็นแหล่งทรัพยากรธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เพื่อรวบรวมเอาความบริสุทธิ์และความชุ่มชื้นของเกาะเอาไว้ในสารสกัดสำคัญในผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เรา

 

โดยผ่านกระบวนการผลิตพิเศษแบบเฉพาะที่พัฒนาโดยบริษัท BioSpectrum ในการสกัดควบแน่น และการพัฒนาความเข้มข้นของมวลพืชถึง 10 เท่า ภายใต้การควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวด การตรวจสอบอย่างรอบคอบ พร้อมทั้งจัดเก็บในห้องเก็บสัมภาระพิเศษของเรา เพื่อให้ได้มาซึ่งสารสกัด Madecassoside หรือ Madewhite ที่บริสุทธิ์กว่าสารสกัดจากใบบัวบกทั่วไป

 

จึงมั่นใจได้เลยว่าสารสกัดจากใบบัวบก เอกสิทธิ์ลับเฉพาะของ BK ตัวนี้ เป็นสารสกัดบริสุทธิ์ที่อ่อนโยนต่อผิวที่มีปัญหาสิว และระคายเคืองง่ายอย่างแท้จริง

 

เพิ่มเติม : เกาะเชจู เกาะที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเกาะที่สำคัญของโลก เพราะเป็นถือเป็นเกาะที่ได้รับการยอมรับจากเขตสงวนชีวมณฑลในปี 2545 จากมรดกทางธรรมชาติของโลกในปี 2550 และจากอุทยานธรณีโลกในปี 2553 .. ทำให้เกาะเชจูได้กลายเป็นเกาะที่ถือว่าสมบัติของทรัพยากรสิ่งแวดล้อมที่โลกต้องอนุรักษ์ เพราะได้รับการรับรองจากยูเนสโกทั้งสามแห่ง
 

นวัตกรรม รักษาสิว

สารสกัดจากใบบัวบกของ BK ต่างกับการสกัดจากใบบัวบกทั่วไปอย่างไร?    

 

ความแตกต่างระหว่างสารสกัดจากใบบัวบก เอกสิทธิ์ลับเฉพาะของ BK กับการสกัดจากใบบัวบกทั่วไป คือ เราใช้ใบบัวบกที่ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบมาจากแหล่งธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดบนเกาะเชจู ในประเทศเกาหลี และผ่านกระบวนการการผลิตหลายขั้นตอนการผลิต เพื่อให้ได้สารสกัดอันบริสุทธิ์เพียงหนึ่งเดียว คือ Madecassoside เท่านั้น

เทคโนโลยี รักษาสิว

ซึ่งสารสกัด Madecassosid นั้น มีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบ ช่วยให้รอยสิวแลดูจางลง ลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน ลดการอักเสบของผิวที่เกิดจากแสง UV และช่วยกระตุ้นการผลิตคอลาเจนทั้ง Type I และ Type III เพื่อช่วยลดปัญหาสิว เผยผิวใหม่ที่แข็งแรง

รักษาสิว

บริษัท BioSpectrum

biospectrum

BioSpectrum บริษัทสัญชาติเกาหลี ผู้ผลิตสารสกัดใบบัวบกเอกสิทธิ์ลับเฉพาะของ bk ผ่านการใช้เทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง และกระบวนการการผลิตแบบทันสมัย เพื่อเปลี่ยนวัตถุดิบจากธรรมชาติ ให้กลายเป็นสารสกัดที่เหมาะสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลผิว .. โดยทุกขั้นตอนของการผลิตนั้น ผ่านการดำเนินการโดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูง ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพจากธรรมชาติบนเกาะเชจู เพื่อให้ได้เป็น Purify Madecassoside นี่จึงเป็นเหตุผลที่ส่วนผสมจากธรรมชาติของเรามีความพิเศษและไม่เหมือนใคร

 

และแนะนอนว่า BioSpectrum เป็นบริษัทที่ให้ความสำคัญกับการดูแลธรรมชาติ และให้ความสำคัญกับกระบวนการการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม คุณภาพของผลิตภัณฑ์เราจึงถูกควบคุมโดยการปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยและคุณภาพที่กำหนดไว้ในบริษัท โดยเคารพแนวทางการกำกับดูแลในทุก ๆ ขั้นตอนการผลิต