ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก แบบอ่อนโยน ด้วย Amino Foam Innovation

วันที่ : 12/07/2022   หมวดหมู่ : โฟมล้างหน้า   อ่าน : 3710

โฟมล้างหน้าผิวแพ้ง่าย

ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก แบบอ่อนโยน ด้วยนวัตกรรมการทำความสะอาดผิว Amino Foam Innovation  จากประเทศญี่ปุ่น 

โฟมล้างหน้าลดสิว

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าแบบเดิม ๆ มักจะมีส่วนผสมของสารเคมี เพื่อช่วยในการชำระล้างคราบความมัน คราบสิ่งสกปรกบนผิว และทำให้ผิวของเราสะอาดได้อย่างหมดจด แต่ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่มีส่วนประกอบของสารเคมีหรือมีสารชำระล้างที่รุนแรงเกินไป ซึ่งถึงแม้ว่าจะช่วยทำความสะอาดผิวได้สะอาดอย่างหมดจด แต่ส่งผลต่อผิวของเราในระยะยาวแน่นอน

โฟมล้างหน้า bk

เมื่อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่มีสารเคมี หรือสารชำระล้างที่รุนแรงเกินไปส่งผลต่อผิวของเราในระยะยาว เพราะฉะนั้น เราจึงเปลี่ยนจากสารเคมีเหล่านั้น โดยการเลือกใช้สารธรรมชาติจากกรดอมิโน 11 ชนิด AMISOFT® ECS -22W หรือ Amino Essence Complex สารทำความสะอาดผิวประเภทลดแรงตึงผิวประจุลบ หรือสารธรรมชาติจากที่ได้จากกรดกลูตามิก(Glutamic Acid) กรดอมิโนจำเป็นจากพืชที่ผ่านคิดค้นและผลิตโดยบริษัท Ajinomoto ประเทศญี่ปุ่น

บริษัท ajinomoto

รูปภาพ : บริษัท Ajinomoto ประเทศญี่ปุ่น

ซึ่งแน่นอนว่าสารธรรมชาตินี้ เป็นกรดอมิโนที่จำเป็นต่อร่างกายอยู่แล้ว .. จึงมั่นใจได้เลยว่า ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าจากสารธรรมชาติ Amino Essence Complex เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่มีความอ่อนโยนสูง เหมาะกับผิวหน้าที่มีความบอบบาง แพ้ง่าย และเมื่อใช้ทำความสะอาดผิว หรือเมื่อซึมเข้าผิวหนัง จะไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกายและผิวพรรณของเราในระยะยาวแน่นอน

โฟมล้างหน้า อ่อนโยนต่อผิว

 

11X Amino Essence Complex สารทำความสะอาดจากกรดอะมิโนจากประเทศญี่ปุ่น ที่ประกอบไปด้วย Amino acid ที่จำเป็น 11 ชนิด ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวพรรณ ให้มีสุขภาพดี ได้รับอาหารผิวเพื่อการบำรุงอย่างเต็มขั้น โดยผู้ผลิต Amino Acid Cleanser รายแรกของโลก

โฟมล้างหน้าคุมมัน

ซึ่งสาร Amino Essence Complex ตัวนี้ นอกจากจะอ่อนโยนกับผิวเราแล้ว ยังมีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ฟองนุ่มละเอียด ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้เป็นอย่างดี เราจึงเลือกสารธรรมชาติจาก 11X Amino Essence Complex มาเป็นส่วนประกอบสำคัญในผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เรา เพื่อการทำความสะอาดผิวที่สะอาด ล้ำลึก อ่อนโยน

วิปโฟมล้างหน้า

 

จากรูปจะเห็นได้ว่า สารทำความสะอาด 11X Amino Essence Complex เป็นส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ที่ช่วยใหได้วิปโฟมนุ่มละเอียด สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาด ล้ำลึก แม้จะไม่สัมผัสผิว

โฟมล้างหน้า

และจากผลการทดสอบความพึงพอใจของผู้ทดสอบโดยรวม อ้างอิงโดย บริษัท International Laboratories corp .LTD ผู้ใช้มีความพึงพอใจโฟมล้างหน้าแบรนด์เรา 88 % และแบรนด์โฟมล้างหน้าที่มีชื่อเสียงยี่ห้องหนึ่งในญี่ปุ่น ผู้ใช้มีความพึงพอใจอยู่ที่ 86%