นวัตกรรมทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก Rose Water Micellar Technology 

วันที่ : 18/03/2024   หมวดหมู่ : คลีนซิ่ง   อ่าน : 1563

คลีนซิ่งสิว

สลายทุกเมคอัพ ดูดจับทุกสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน แบบไม่ทำร้ายผิว ด้วยนวัตกรรมทำความสะอาดผิวล้ำลึก "Rose Water Micellar Technology"

 

Micellar Technology?

micellar

Micellar Technology นวัตกรรมการทำความสะอาดผิวที่ประกอบด้วยสาร Surfactant .. สารชนิดนี้จะมีลักษณะเป็นทรงกลม และมีโมเลกุลอยู่ด้วยกัน 2 ส่วน คือ hydrophilic Head (ส่วนหัว) กับ hydrophilic Tail (ส่วนหาง) .. ส่วนหัวจะมีลักษณะเป็นทรงกลม ทำปฏิกิริยาได้ดีกับน้ำแต่ไม่ชอบน้ำมัน ส่วนนี้เรียกว่า “Micelle” .. ส่วนที่สองส่วนหาง ส่วนหางมีลักษณะเป็นเส้นยาว ทำปฏิกิริยาได้ดีกับน้ำมัน แต่ไม่ชอบน้ำ 

micellar technology

ซึ่งหลักการทำงานของ Surfactant .. คือเมื่อเราเช็ดทำความสะอาดผิวด้วยคลีนซิ่งวอเตอร์ Micellar Technology ส่วนหางของโมเลกุลที่ชอบน้ำมัน จะดักจับความมันและสิ่งสกปรกบนผิวหน้ามารวมกันไว้กลางโมเลกุล จากนั้น ส่วนหัวจะพาสิ่งสกปรกเหล่านี้ออกจากผิวหน้าโดยไม่ทำร้ายผิว

micellar

Micellar Technology จึงเป็นนวัตกรรมการทำความสะอาดผิวที่ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก เสมือนแม่เหล็ก ที่ตรงเข้าไปขจัดสิ่งสกปรกและคราบเครื่องสำอางออกจากผิว เอาไว้ในโครงสร้าง Micellar ทำให้ผิวของเราสะอาดหมดจด ปราศจากความแห้งกร้าน และไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว ซึ่ง Micellar Water ที่ดีจะต้องประกอบไปด้วย ..


1. Surfactant สารทำความสะอาดในรูปแบบของ Micelle ที่ประกอบไปด้วย Fatty Acid Ester ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับส่วนประกอบของผิว จึงไม่ทำให้ผิวระคายเคือง และด้วยความที่เป็นสารทำความสะอาดหน้าแบบ Nonionic Surfactant จึงมีคุณสมบัติลดความตึงของผิว ทำให้สิ่งสกปรกถูกชำระออกไปได้ง่ายโดยไม่ทำให้ผิวแห้งหลังทำความสะอาดผิวหน้า

 

2. ส่วนประกอบหลัก Micella Water อย่างน้ำ ต้องเป็นน้ำที่มีความบริสุทธิ์ สะอาดปราศจากสารปนเปื้อนจากแบคทีเรีย  

 

3. ค่า pH5 ของ Micellar Water ใกล้เคียงกับผิว

 

4. สารบำรุงผิว Rose Centifolia Flower Water มีคุณสมบัติช่วยทำให้ผิวของเราเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์

คลีนซิ่งกุหลาบ

Rose Centifolia Flower Water

 

ดอกกุหลาบจาก Provence แดนสวรรค์อันงดงามทางตอนใต้ของฝรั่งเศส .. น้ำกุหลาบที่สกัดจากกลีบกุหลาบเซนทิโฟเลีย ดอกกุหลาบสายพันธุ์เก่าแก่ที่มีอายุยาวนานกว่า 40 ล้านปี จนได้รับการยกย่องว่า “Eternal Beauty” โดยจะออกเพียงปีครั้ง 1 ครั้ง และใน 1 ครั้ง ดอกจะอัดแน่นด้วยกลีบกุหลาบมากมายกว่า 100 กลีบ ดอกกุหลาบที่ผ่านการเพราะปลูก เก็บเกี่ยว และสกัดอย่างพิถีพิถันด้วยเทคโนโลยีจากฝรั่งเศส ได้เป็นสารสกัดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติที่เข้ามาช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ และปลอบประโลมผิว จากการเผชิญกับมลภาวะ พร้อมเข้ามาช่วยทำให้ผิวของเราเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์

คลีนซิ่งผิวแพ้ง่าย

Rose Water Micellar Technology

 

Rose Water Micellar Technology นวัตกรรมที่ผสมผสาน 2 คุณค่าระหว่าง Micellar Technology กับ Rose Centifolia Flower Water .. Rose Water Micellar Technology ของเรา จึงเป็นนวัตกรรมการทำความสะอาดผิว ที่เข้ามาช่วยขจัดสิ่งสกปรกและคราบเครื่องสำอางฝังลึกได้สะอาดหมดจด ล้ำลึก ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิว แต่จะช่วยให้ผิวของเราเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์มากขึ้น ด้วยสารสกัดจากน้ำกุหลาบ

 

คลีนซิ่งที่มีส่วนประกอบสำคัญอย่าง Micellar Technology และ น้ำกุหลาบ Rose Centifolia Flower Water จึงเหมาะกับคนที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่เช็ดทำความสะอาดผิวได้สะอาดหมดจด ล้ำลึก อ่อนโยนต่อผิว และช่วยดูแลผิวให้ผิวของเราเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส และแลดูอ่อนเยาว์มากขึ้น