นวัตกรรมเพื่อผิวกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอ จากประเทศญี่ปุ่น

วันที่ : 30/08/2022   หมวดหมู่ : รักษาฝ้า   อ่าน : 2190

วิธีรักษาฝ้า

Whitening Advance Encapsulation นวัตกรรมสุดล้ำลึก เพื่อผิวกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอ

 

ผู้ที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยสิว กับนวัตกรรมสุดล้ำลึก เพื่อผิวที่ดูกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอ จากประเทศญี่ปุ่น ที่มาพร้อมกับ Plus Whitening Advance Encapsulation สูตรเข้มข้น 8000 ppm เพื่อลดผิวหมองคล้ำ ลดฝ้า กระ และรอยจุดด่างดำได้ภายใน 14 วัน

 

รักษาฝ้า

Encapsulate 4-n BUTYLRESORCINOL

 

Most powerful skin whitening

นวัตกรรม ผิวกระจ่างใส

4-n butylresorcinol เป็นสารที่ได้ขึ้นทะเบียนเป็น Quasi drug ในประเทศญี่ปุ่น และได้รับการยอมรับว่าช่วยทำให้ผิวของเราแลดูกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น

 

4-n butylresorcinol complex เป็นสาร 4-n butylresorcinol ในรูปแบบไลโปโซมขนาดเล็ก ที่ช่วยซึมซาบเข้าสู่ผิว เพื่อฟื้นบำรุงที่มีปัญหาฝ้ากระ และจุดด่างดำโดยเฉพาะ พร้อมเข้ามามอบผิวที่แลดูกระจ่างใส เรียบเนียน เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

ลดฝ้า

กระบวนการการทำงาน

 

เม็ดสีเมลานิน หรือเม็ดสีผิว (Melanin Pigment) เกิดจากการกระตุ้นให้ผลิตขึ้นมา ส่งผลให้แต่ละคนมีสีผิวที่แตกต่างกันออกไป ตามสภาพแวดล้อม ข้อดีของเม็ดสีเมลานิน คือ เม็ดสีผิวจะช่วยปกป้องผิวของเราจากการเกิดมะเม็งผิวหนัง แต่เม็ดสีเมลานิน เมื่อมีการสะสมมากจนเกินไป จะทำให้อาจจะให้เรามีปัญหาผิวอื่น ๆ ได้ อย่างเช่น ผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ซึ่งสิ่งที่มากระตุ้นทำให้เม็ดสีเมลานินทำงานนั้น เกิดจากแสงแดด แสงยูวี ความร้อน มลภาวะ

 

4-n butylresorcinol complex จึงเข้ามาช่วยยับยั้งกลไกการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส ซึ่งทำหน้าที่กระตุ้นการสร้างเม็ดสีผิว หรือเม็ดสีเมลานินนั่นเอง

ผลการทดลอง

รูปภาพ : อ้างอิงจาก Milott Laboratories Co., Ltd

ผลการทดสอบประสิทธิภาพในอาสาสมัคร
 

- Cream containing 0.8% 4-n-butylresorcinol complex 
- Test period : 8 weeks
- Measurement: Mexameter, Photography
- Performed in Hospital of Seoul National University (Bundang Branch)

 

การทดสอบ

4-n Resorcinol ลดการสร้างเม็ดสีผิวได้ดีกว่า Arbutin ถึง 370 เท่า

 

Encapsulated Swiss Garden Cress Extract 

รักษาฝ้ากระ

Encapsulated Swiss Garden Cress Extract 


สารสกัดจากต้นอ่อน Swiss Garden Cress Extract สารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง ที่เข้ามาช่วยยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระที่กระตุ้นการสร้างเม็ดสีเมลานิน สาเหตุของผิวหมองคล้ำและสีผิวไม่สม่ำเสมอ โดยสารสกัดจากต้นอ่อน จะเข้ามาฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียให้กลับมาขาวกระจ่างใส

 

สารสกัดจากต้นอ่อน Swiss Garden Cress Spots ของเรา เป็นสารสกัดที่มีจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ที่มาอายุ 4 – 5 วัน อุดมไปด้วยสาร Anti-oxidant ชั้นยอดอย่าง Sulforaphane ที่ถูกนำมาเตรียมให้อยู่ในรูปแบบของไลโปโซม เพื่อการซึมซาบเข้าบำรุงผิว และตรงเข้าไปถึงสาเหตุของความหมองคล้ำของผิวได้อย่างตรงจุด  

ผิวกระจ่างใส

ผิวกระจ่างใส

Swiss Garden Cress Cress Extract 5 % ช่วยบำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใสใน 28 วัน และลดเลือนจุดด่างดำใน 56 วัน เมื่อทำการเปรียบเทียบกับผิวที่ไม่ใช้ 

 

ASCORBYL TETRAISOPALMITATE 

วิตามมินซี

ASCORBYL TETRAISOPALMITATE 

 

Ascorbyl Tetraisopalmitate เป็นอนุพันธ์ของวิตามินซีที่มีความเสถียรสูง และจัดเป็นสารที่อยู่ในกลุ่ม quasi – drug ในประเทศญี่ปุ่น (ที่ 3%) ด้วยความเสถียรของสาร จึงให้คุณสมบัติ Anti-oxidant ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ มีประสิทธิภาพในการดูดซึมสู่ผิวได้ดีกว่าวิตามินซีชนิดละลายน้ำ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลาเจนของชั้นผิว ลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ ปกป้องผิวจากการโดนแสงแดดและแสงยูวีทำร้ายจนเกิดผิวหมองคล้ำ ปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และนอกจากนั้น ยังมีคุณสมบัติที่ช่วยทำให้ผิวของเรานั้น กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ลดจุดด่างดำ

 

ลดจุดด่างดำ

 

WILD THYME EXTRACT 

สกัดจากต้นไทม์ป่า 

Wild Thyme Extract สารสกัดจากต้นไทม์ป่า (Wild Thyme) จากประเทศญี่ปุ่น เป็นสารสกัดสำคัญที่เข้ามาช่วยฟื้นฟูผิว โดยการออกฤทธ์ยับยั้งโปรตีนไคนีซินเพื่อลดการขนส่งเมลานิน คงผิวกระจ่างใสไว้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยสารสกัดจากต้นไทม์ป่า เป็นสารสกัดที่ได้รับรางวัล Bronze Award ใน Innovation Zone Best Ingredient In – Cosmetic Asia 2014 ซึ่งถือว่าเป็น Active Ingredient ในกลุ่ม Whitening ตัวเดียวเลยที่ได้รับรางวัล

active ingredient

สารสกัดจากต้นไทม์ป่า จะเข้ามาช่วยฟื้นฟูผิว กลไกการปกป้องผิวจากความหมองคล้ำแบบใหม่ โดยออกฤทธ์ยับยั้งโปรตีนไคนีซินเพื่อลดการขนส่งเมลานิน เพื่อให้กระบวนการขนส่งเม็ดสีเมลานินสู่ผิวชั้นบนลดลง คงผิวกระจ่างใสไว้ตลอด 24 ชั่วโมง .. มอบการปรนนิบัติผิว ให้ผิวแลดูเปล่งประกายกระจ่างใสและเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมเข้ามาฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำดูอ่อนล้า ไม่สดใส ให้กลับมาแลดูมีชีวิตชีวา และลดเลือนจุดด่างดำภายใน 14 วัน 

จุดด่างดำ

นวัตกรรม Whitening Advance Encapsulation ที่แบรนด์เราเลือกใช้ จึงเป็นนวัตกรรมสำคัญที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด เพื่อผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ในแบบที่ทุกคนต้องการ