นวัตกรรม Sunsmart FilmCoat Technology

วันที่ : 18/11/2022   หมวดหมู่ : ครีมกันแดด   อ่าน : 1072

ครีมกันแดดทาหน้า

Sunsmart FilmCoat Technology  
 
Sunsmart Filmcoat Technology ที่สุดของนวัตกรรมปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UV จากประเทศญี่ปุ่น นวัตกรรมที่ถูกออกแบบมาเพื่อผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

กันแดดหน้า

ประเภทของครีมกันแดด

ครีมกันแดดผิวแพ้ง่าย

ผลิตภัณฑ์กันแดด หลัก ๆ แล้วจะมีอยู่ด้วยกัน 2 ประเภท ก็คือ แบบ Physical Sunscreen และแบบ Chemical Sunscreen .. ถึงแม้ว่าผลิตภัณฑ์กันแดดทั้ง 2 ประเภท จะสามารถปกป้องผิวเราจากแสงแดดได้ดีเหมือนกันทั้ง 2 ประเภท แต่จะแตกต่างกันที่กลไกในการทำงาน ผลิตภัณฑ์กันแดดแบบ Chemical Sunscreen จะเปรียบเสมือนตัวดูดซับรังสี ป้องกันรังสี UV โดยการดูดซับรังสี ในขณะที่แบบ Physical Sunscreen จะเป็นเหมือนเกราะป้องกันผิว ป้องกันรังสี UV โดยการสะท้อนรังสี โดยผลิตภัณฑ์กันแดดแบบ Physical Sunscreen จะมี Zinc Oxide และ Titanium Dioxide เป็นส่วนผสม

 

และเหตุผลที่เราเลือกสารกันแดดในกลุ่ม Physical Sunscreen เนื่องจากสารกันแดดในกลุ่มนี้ อ่อนโยนกับผิวแพ้ง่าย และเป็นสารกันแดดที่มีความปลอดภัยสูง

สารกันแดด

Zinc oxide และ Titanium dioxide สารกันแดดในกลุ่ม Physical Sunscreen เป็นสารป้องกันรังสี UV โดยการสะท้อนรังสี สารกลุ่มนี้จะเปรียบเสมือนฟิล์มบาง ๆ เคลือบอยู่บนชั้นผิวแล้วสะท้อนรังสี UV ออกไป จึงเป็นสารกันแดดที่สามารถป้องกันรังสี UV ได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยสูง เนื่องจากสารกลุ่มนี้จะไม่ถูกดูดซึมเข้าสู่ผิวหนัง จึงมีโอกาสเกิดการแพ้ได้น้อยมาก แต่ข้อเสียอย่างหนึ่งของ Zinc dioxide และ titanium dioxide คือ สารกันแดดกลุ่มนี้จะมีขนาดอนุภาคใหญ่ เมื่อทาลงบนผิว จะเกิดการสะท้อนแสง เวลาทาลงบนผิวอาจทำให้ผิวแลดูไม่เป็นธรรมชาติ

ครีมกันแดด ปกป้องผิว

ดังนั้น Sunsmart Filmcoat Technology จึงเป็นนวัตกรรมที่รวมเอาอนุภาคของ Micro Zinc dioxide และ Micro Titanium Dioxide มาทำการโค๊ทด้วย Silicon Oil ผ่านกระบวนการ Silicon Process จนเกิดเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ได้รับการพัฒนาผ่านเทคโนโลยีการเคลือบผิวระดับไมครอนและการเคลือบผิวในระดับสูง เพื่อได้เนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม ละเอียด เกลี่ยง่าย และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการป้องกันแสงแดดและรังสี UV

 

ซึ่งนวัตกรรมใหม่นี้ได้รับการพัฒนาผ่านเทคโนโลยีการเคลือบผิวระดับไมครอนและการเคลือบผิวในระดับสูง จากTAYCA Co.,Ltd. บริษัทผู้ผลิตไททาเนียมไดออกไซด์ชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น ได้รับผลจากการวิจัยและพัฒนามาเป็นเวลาหลายปี ขนาดอนุภาคของไมโครไททาเนียมไดออกไซด์ ของ TAYCA มีเส้นผ่านศูนย์กลาง 10 ถึง 50 นาโนเมตร ซึ่งถือว่ามีขนาดที่เล็กกว่าไททาเนียมไดออกไซด์ทั่วไป

 

และด้วยอนุภาคละเอียด จึงมีคุณสมบัติในการตรวจคัดกรองรังสีอัลตราไวโอเลต Visible Light Transmission และมีความปลอดภัยสูง .. MT Series ของ TAYCA จึงเป็นไททาเนียมไดออกไซด์รูปแบบใหม่ ที่มีคุณภาพ และเหมาะสำหรับเป็นส่วนผสมที่สำคัญในผลิตภัณฑ์ป้องกันผิวจากแสงแดด

ปกป้องผิวจากแสงแดด

แต่ถึงแม้ว่า Sunsmart Filmcoat Technology ของเรา จะเป็นนวัตกรรมที่ปกป้องผิวจากแสงแดดและแสง UV ได้สูง แต่ผลิตภัณฑ์กันแดดทุกตัว ล้วนไม่สามารถปกป้องผิวของจากแสงแดดได้ 100 % .. เพราะแสงแดดและรังสี UV ยังคงสามารถส่องทะลุผ่านเข้ามาทำร้ายผิวของเราได้ เพราะฉะนั้น เราจึงนำนวัตกรรม Sunsmart Filmcoat ของเรา มาผสานเข้ากับ Smartvector UV – CE สารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง ที่สามารถตรงเข้ารับมือพร้อมปกป้องผิวของเราจากแสงแดดและรังสี UV ได้อย่างทันท่วงที เพื่อเพิ่มการดูแลและการป้องกันผิวจากแสงแดดอีกระดับ 

 

Smartvector UV – CE

วิตามินซี

Smartvector UV – CE เป็นไมโครแคปซูลวิตามิน ปล่อยสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงของวิตามิน C และ E ต้านอนุมูลอิสระ ที่เกิดจากแสงแดดและรังสี UV ที่เข้ามาทำร้ายผิว โดย Smartvector UV – CE จะค่อย ๆ ปล่อย Vitamin C และ E เพื่อช่วยปกป้องผิวได้อย่างทันท่วงที พร้อมปกป้องผิวก่อนเป็นริ้วรอย ที่มีสาเหตุหลักมาจากแสง UV อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูผิวที่โดนทำร้าย และช่วยบำรุงให้ผิวของเราเนียนกระจ่างใสมากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ครีมกันแดด bk

Sunsmart Filmcoat Technology จึงนับว่าเป็นที่สุดของนวัตกรรมปกป้องผิวจากแสงแดด ที่ถูกออกแบบมาให้ได้ผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม ละเอียด บางเบา เกลี่ยง่าย พร้อมด้วยสารกันแดดประสิทธิภาพสูง ที่ปกป้องผิวของเราได้อย่างอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย