นวัตกรรม Nonsilicone Technology จากอเมริกา

วันที่ : 12/07/2022   หมวดหมู่ : รองพื้น   อ่าน : 1828

ซิลิโคน ไม่อุดตันผิว

Nonsilicone Technology 

 

นวัตกรรม Nonsilicone Technology หรือ Soft Non – Comedogenic Shea butter Elastomer System จากประเทศสหรัฐอเมริกา .. ครั้งแรก! ของนวัตกรรมที่นำซิลิโคนจากพืชมาใช้ในเครื่องสำอาง เพื่อลดการอุดตันของผิว และเพื่อผลลัพธ์ที่ดีสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย

 

Silicone

ซิลิโคน

Silicone (ซิลิโคน) เป็นส่วนผสมที่นิยมใช้กันเป็นอย่างมาก ในวงการเครื่องสำอางและสกินแคร์ เนื่องจากตัวซิลิโคนช่วยให้ผลิตภัณฑ์ มีเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม ลื่น เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ อำพรางรูขุมขน ทำให้ผิวแลดูเรียบเนียน แล้วก็ช่วยทำให้เครื่องสำอางติดผิวได้อย่างยาวนาน

 

แต่ข้อเสียของซิลิโคนคือ หลายคนมักจะมองว่าซิลิโคน ส่งผลทำให้ผิวเกิดการอุดตัน โดยเฉพาะคนผิวมัน รูขุมขนกว้าง ผิวจะมีโอกาสเกิดการอุดตันได้มากกว่าสภาพผิวอื่น ๆ พูดง่าย ๆ เลยคือ หากเราใช้ครีมตัวไหนแล้วเกิดการอุดตัน ซิลิโคนจะเป็นส่วนผสมแรกเลยที่หลายคนนึกถึง

 

เพราะฉะนั้น เพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์สำหรับผิวทุกสภาพผิว จึงเกิดการคิดค้นและนำเอาสารสกัดจากธรรมชาติ อย่าง “Shea butter” เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของนวัตกรรม เนื่องจาก Shea butter เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่มีความโดดเด่น และถือเป็นซิลิโคนจากพืชที่ให้คุณสมบัติเช่นเดียวกับซิลิโคนทั่วไป แต่ข้อดีของ Shea butter คือ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ไม่ทำร้ายผิว และไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม

 

Shea butter

shea butter

Shea butter .. ไขมันธรรมชาติที่สกัดจากเชียนัท(Shea Nut) เมล็ดที่ได้จากต้น African Shea Tree ที่มีอยู่มากในทวีปแอฟริกา คุณสมบัติของ Shea butter จะมีอยู่ 2 ส่วนคือ ส่วนที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิว และส่วนที่ให้ผลทางการรักษา

 

ส่วนที่ให้ความชุ่มชื้นของ Shea butter ส่วนใหญ่จะนิยมนำมาเป็นส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว เพราะ Shea butter เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ขึ้นชื่อเรื่องคุณสมบัติการให้ความชุ่มชื้น เนียนนุ่ม และถือเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์คุณภาพสูง จึงมักถูกนำไปเป็นส่วนประกอบหลักในสกินแคร์ และผลิตภัณฑ์สำหรับคนผิวแห้ง ผิวบอบบางแพ้ง่าย เพื่อเข้าไปมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว

เชียบัตเตอร์

เหตุผลที่เรานำ Non – Comedogenic Silicone มาทำงานร่วมกับ Shea butter .. เนื่องจาก Shea butter อุดมไปด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ดีต่อผิวเป็นสิว ไม่อุดตันรูขุมขน มีคุณสมบัติต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย สาเหตุหลักของการเกิดสิว และถือเป็นซิลิโคนจากพืชที่มาพร้อมกับคุณสมบัติที่ช่วยให้เครื่องสำอาง เป็นเครื่องสำอางเนียนนุ่มน่าสัมผัส บางเบา เกลี่ยง่าย ติดทนนาน และทำให้ผิวของเราเรียบเนียนมากเป็นพิเศษ

วิจัยเครื่องสำอาง

Nonsilicone Technology 

 

Gransil SBG-11 หรือNonsilicone Technology  จากประเทศสหรัฐอเมริกา นวัตกรรมใหม่ของ Silicone elastomer จากพืชที่เข้ามามอบความเนียนนุ่ม ละมุน ชุ่มชื้นผิว สัมผัสได้ถึง Luxury feel จาก Shea butter special grade

เครื่องสำอาง ไม่อุดตัน

Nonsilicone Technology  นวัตกรรมที่เกิดจากการนำ Non – Comedogenic Silicone เข้ามาทำงานร่วมกับซิลิโคนจากธรรมชาติ อย่าง Shea butter ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวของเราชุ่มชื้น เรียบเนียน .. จึงเกิดเป็นนวัตกรรมใหม่ อย่าง Soft Non – Comedogenic Shea butter Elastomer System นวัตกรรมที่ให้ความรู้สึกถึงความเนียนนุ่ม ละมุน บางเบา ติดทนนาน แต่ไม่ทำให้ผิวเกิดการอุดตัน เนื่องจากเป็นซิลิโคนจากธรรมชาติ ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกเลยกับการนำซิลิโคนจากพืชมาใช้ในเครื่องสำอาง เพื่อผลลัพธ์ที่ดีสำหรับผิวเป็นสิว แพ้ง่าย อุดตันง่าย และเพื่อผลลัพธ์ที่ดีในระยะยาว

รองพื้นคุมมัน

ทำไมต้อง Nonsilicone Technology 

 

เพื่อเนื้อที่เนียนนุ่มและน่าสัมผัสมากยิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางหลาย ๆ ผลิตภัณฑ์จึงมักนำซิลิโคน เข้ามาเป็นส่วนประกอบสำคัญ เพื่อความเนียนนุ่มของเนื้อสัมผัสผลิตภัณฑ์เหล่านั้นอยู่เสมอ ซึ่งซิลิโคนที่อยู่ในผลิตภัณฑ์หลาย ๆ  ผลิตภัณฑ์ อาจส่งผลทำให้ผิวเกิดการอุดตัน จนทำให้เป็นสิว โดยเฉพาะผิวที่อุดตันและเป็นสิวง่าย

 

แบรนด์เราจึงเลือกนวัตกรรม Nonsilicone Technology  เนื่องจาก Nonsilicone Technology  เป็นนวัตกรรมสำคัญที่ช่วยทำให้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เรา มีเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม บางเบา ไม่ทำร้ายผิว และไม่ทำให้ผิวเกิดการอุดตัน

รองพื้น bk

เพราะผิวของเรานั้นต่างกัน และแบรนด์เราให้ความสำคัญกับผิวทุกสภาพผิวมาเสมอ โดยเฉพาะผิวเป็นสิว และผิวบอบบางแพ้ง่าย เราจึงพยายามคิดค้นและใช้สารสกัดที่ดีที่สุดมา เพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด สำหรับผิวคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย เพราะฉะนั้น อยากให้มั่นใจได้เลยว่า ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ของเรา เป็นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิวทุกสภาพผิวอย่างแท้จริง