นวัตกรรม Clay Mask Technology  

วันที่ : 12/05/2022   หมวดหมู่ : รักษาสิว   อ่าน : 3208

มาส์กสิว bk
 

นวัตกรรม Clay Mask Technology นวัตกรรมที่เป็นส่วนสำคัญของ "มาส์กสิว bk"   BK Acne Balancing Mask .. ส่วนประกอบสำคัญที่ทำให้มาส์กสิว bk เป็นโคลนมาร์คหน้าคุณภาพ ที่มีความลงตัว

 

bk mask

Clay Mask Technology?

 

ณ เหมืองแร่ในรัฐเนวาดา แอริโซนา และแคลิฟอร์เนีย ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศสหรัฐอเมริกา แร่ Smectite clays ที่มีชื่อว่า Magnesium Aluminum Silicate ได้ถูกค้นพบ และได้ถูกส่งผ่านเข้าไปในกระบวนการผลิตของโรงงานแปรรูปในเมืองเมอร์เรย์ แห่งรัฐเคนตักกี้

bk mask

เมื่อวัตถุดิบคุณภาพจากธรรมชาติ อย่าง Magnesium Aluminum Silicate ถูกนำเข้าไปในโรงงานที่มีทั้งความพร้อมในกระบวนการผลิต มีความพร้อมด้านเทคโนโลยี และมีเครื่องมืออันทันสมัย จึงกลายมาเป็น Clay Mask Technology หรือ Veegum ส่วนประกอบคุณภาพที่มีความบริสุทธิ์ บริสุทธิ์จนสามารถใช้ได้กับผลิตภัณฑ์ที่เป็น pharmaceutical และ personal care ได้เลยทีเดียว

bk mask

ทำไมถึงใช้ Clay Mask Technology ในมาส์กสิว bk?

 

เหตุผลที่เราเลือกใช้ Clay Mask Technology เข้ามาเป็นส่วนประกอบสำคัญในมาส์กสิว bk เป็นเพราะว่า Clay Mask Technology ถือเป็นตัวช่วยสำคัญที่เข้ามาช่วยเพิ่ม Texture ให้กับมาส์กสิว ทำให้เนื้อมาร์คของเรา มีความลงตัว มีเนื้อสัมผัสนุ่มละมุน เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และให้ความรู้สึกนุ่มละมุนมากยิ่งขึ้นขณะทาลงบนผิว อีกทั้ง Clay Mask Technology ยังเป็นส่วนผสมที่เข้ากันได้ดีกับวัตถุดิบตัวอื่น ๆ ในสูตร และทนต่อการเสื่อมสภาพจากแบคทีเรีย ความร้อน และเครื่องจักรกล

 

Clay Mask Technology ทำงานอย่างไร?

 

Smectite clays จะมีโครงสร้างลักษณะเป็นแผ่นบาง ๆ ที่มี Rheological properties พิเศษเฉพาะตัว 3 รูปแบบ คือ Thixotropic, Pseudoplastic, Yield Value

นวัตกรรม รักษาสิว

Thixotropic : เมื่อ disperse Clay Mask Technology ลงในน้ำ จะเกิดโครงสร้างสามมิติที่เรียกว่า House of Cards ทำให้ความข้นของสูตรค่อย ๆ เพิ่มขึ้น จนกระทั่งถึงจุดคงที่

veegum

Pseudoplastic : เป็นการไหลแบบซูโดพลาสติก การไหลในลักษณะนี้ เมื่อเกิดแรงกระทำ จะทำให้ความเข้มข้นหรือความหนืดค่อย ๆ ลดลง แต่เมื่อหยุดกระทำ ความข้นและความหนืดก็จะกลับมาคงเดิม

veegum

Yield Value : แรงที่น้อยที่สุดที่สามารถรบกวนโครงสร้าง House of Cards โดยปกติแล้วแรงที่ใช้เพื่อรบกวน โครงสร้างจะต้องมีค่ามากกว่า Yield Value ซึ่ง Yield Value ของ Clay Mask Technology มีค่าสูง จึงทำให้สูตรมีความคงตัวมากขึ้น

,มาส์กสิว bk

ซึ่งโครงสร้างและการทำงานของ Clay Mask Technology แบบนี้นี่เอง ที่ทำให้มาส์กสิว bk เป็นมาร์คหน้าที่มีคุณภาพสูง เนื้อมาร์คคงอยู่ในสภาพสมบูรณ์ เนื้อเนียนละเอียด ไม่เกิดการแยกชั้น และไม่มีเกิดการหลุดลอกเป็นผง ๆ ขณะมาร์ค และนั่นจึงเป็นเหตุผลที่เราเลือกให้ Clay Mask Technology เข้ามาเป็นส่วนสำคัญใน "มาส์กสิว bk" นั่นเอง